Thứ Ba, 22 tháng 11, 2011

Cần hỏi gấp về xe huyndai i30 CW?

Cho mình hỏi xe hyundai i30 CW cái loại xuất đi châu âu với xuất đi Châu á
có khác nhau nhiều không? khác ở chỗ nào ? mà mình nên chọn mua loại nào là tốt nhất
Mong các bạn biết thì tư vấn cho mình nhé. thanks!

1 nhận xét:

  1. Xe tiêu chuẩn xuất khẩu sang châu âu và châu Á khác nhau lắm bạn à
    Để xuất khẩu sang châu âu thì xe phải đạt đc tiêu chuẩn an toàn chất lượng và tiêu chuẩn khí thải EU 5 trở lên, còn xuất khẩu sang các nc đang phát triển như VN chỉ mới ở mưc EU 2 thui. i30 CW đc sản xuất tại Hàn Quốc và hàng sản xuất dùng trong nội địa HQ của Hyundai đạt Tiêu chhuẩn EU4, theo mình thì bạn nên chọn dòng nội địa này vì chất lượng tốt rùi mà giá cả lại ko cao hơn nhìu so với hàng VN, trong khi hàng châu âu giá rất cao. nhưng nhược điểm khi bạn mua hàng là bạn ko đc hưởng chế độ bảo hành của hãng( vì hàng đặt thương mại ngoài hệ thống phân phối của hãng) còn khi bạn mua hàng của Hyundai VN thì bạn đc hưởng toàn bộ ưu đãi và chính sách của hãng. nhưng bạn cứ yên tâm, vì Hyundai là hãng xe đã đc nhìu ng tin cậy vì chất lượng ổn định nên tỉ lệ rủi ro là rất thấp.
    Còn về dòng xe i30 là thuộc dòng hatchback hạng trung,chất lượng và cảm giác lái của nó khá tốt, nhưng nhược điểm là nó ko đc tiết kiệm nhiên liệu cho lắm ,với động cơ 1.6 chỉ có 1 cầu của nó tiêu tốn khoảng 7-13l/100km, và nhược điểm thứ 2 là mẫu hatchback rất mau lỗi thời, bạn sẽ thấy thích khi mới nhìn thấy nó nhưng sẽ rất chóng chán.bạn có thể sắm cho mình những dòng sedan hay suv tương đương theo nhu cầu của bạn.
    bạn có thể tham khảo thêm ý kiến của một số ng đã từng sử dụng i30 là chính xác nhất,hoặc bạn có thể vào các diễn đàn ô tô để cùng bàn luận sẽ có đc kết quả tốt hơn.vì mua ô tô là cả 1 vấn đề lớn, phải bỏ ra 1 số tiền rất lớn nên ko đc để mắc sai lầm . bạn ko nên nghe theo lời quảng cáo của các tư vấn viên bán hàng,vì tất cả đều đc thêm mắm thêm muối vào để thành ngon ( mình cũng từng làm tư vấn viên ^ chăm sóc khách hàng cho hãng hyundai , và đây là những ý kiến mình từng thu thập đc từ những khách hàng đã sử dụng i30, chứ mình cũng ko phải là chuyên gia đánh giá xe, hi hi)
    chúc bạn sớm chọn đc cho mình chiếc xe ưng ý nhhé!

    Trả lờiXóa