Thứ Ba, 22 tháng 11, 2011

Hyundai i20 phiên bản thể thao của Brabus

Chiếc xe hạng nhỏ của Hyundai Hàn Quốc đã được những kỹ sư của hãng độ xe danh tiếng nước Đức - Brabus - khoác lên mình một 'tấm áo' hoàn toàn mới, thể thao và khỏe khoắn hơn.
Hyundai i20 Brabus phiên bản thể thao ấn tượng hơn với màu đen đặc trưng của hãng độ xe Đức.
Brabus là hãng độ xe Đức được biết đến với những chiếc xe được độ lại đậm chất thể thao và sang trọng. Những kỹ sư ở đây đã sáng tạo trên những mẫu xe mới lạ làm nhiều người ngạc nhiên. Và với sự hợp tác từ nhà sản xuất xe Hàn Quốc, Huyndai i20 Brabus phiên bản thể thao đã ra đời.
Về ngoại thất, i20 đã khoác lên mình một màu sơn mới, đen bóng, cùng hai cặp mâm (vành) kích thước 17inch Brabus được sơn đen, điểm bằng những đường kẻ trắng khỏe khoắn. Cụm đèn pha, đèn hậu cũng được làm mới, cửa kính trên xe được dán đen mờ.
Nội thất xe được thay mới bởi cụm ghế thể thao Brabus màu cam đồng bộ với chấu vô lăng, bảng điều khiển (táp lô) phía trước. Điểm nhấn trên xe là những chi tiết được mạ crôm sáng bóng cùng màn hình 7-inch được tích hợp hệ thống định vị GPS.
Hyundai i20 Brabus phiên bản thể thao là sản phẩm được sản xuất với số lượng xe giới hạn, sẽ xuất hiện trên thị trường vào nửa đầu năm sau, khi Huyndai xác định được kiểu động cơ và hộp số. Phiên bản Brabus thể thao sẽ có trên cả hai mẫu Huyndai i20 ba cửa và i20 năm cửa được sản xuất tại nhà máy đặt tại Ấn Độ và Thổ Nhĩ Kỳ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét