Thứ Tư, 23 tháng 11, 2011

Điểm yếu của Hyundai i30 CW

Tôi có kế hoạch mua Hyundai i30 CW do kinh phí vừa phải. Là chiếc xe đầu tiên nên muốn xin ý kiến các bạn đã sử dụng i30 hoặc i30CW về điểm yếu hoặc những điều cần lưu ý để tham khảo thêm

5 nhận xét:

  1. I30 chỉ có một điểm yếu duy nhất là công suất của máy hơi thấp 1.6 còn mọi thứ của xe xếp hạng khá tốt cho giá tiền 30.000 USD. Xe có đủ thiết bị an toàn, giải trí , mẫu mã đẹp ... nói chung là không có gì phải bàn.

    Trả lờiXóa
  2. Mình được lái thử I30 chưa nhiều, thì thấy nếu ngồi khá êm, chắc chắn với tầm giá như vậy là hợp lý. Tuy nhiên, nếu là người chú tâm đến tính năng vận hành và so sánh (với xe Nhật chẳng hạn) bạn sẽ thấy vô lăng i30 chưa thật chắc chắn vẫn có độ dơ một chút, cảm giác lùng nhùng... lúc đánh lái gấp ở tốc độ trung bình bắt đầu thấy xe nghiêng mạnh, nếu không quen sẽ hơi giật mình.

    Tiếp theo, nếu chạy tốc độ cỡ từ 70km/h trở lên bạn sẽ cảm nhận vô lăng nhẹ dần đi, cảm giác mất dần sự kiểm soát khi càng lên tốc độ cao. Điều này thấy rất rõ khi đi đường trường đông xe, tốc độ cao như QL1A, có những lúc cần phản ứng mau lẹ... theo mình đấy là những điểm yếu nhất của I30.
    Với các trang thiết bị an toàn, ABS, EDB... chưa có điều kiện thử nên chưa biết rõ xe hoạt động ra sao.

    Trả lờiXóa
  3. Tôi đã chạy xe i30-CW được 6 tháng và tôi đồng tình với các nhận xét của các anh trước đó. Tuy nhiên xe này còn thêm nhược điểm nữa, không có thiết bị bảo vệ máy trước, nếu vô tình va quệt hoặc va vào viên đá to đằng trước là có thể phá máy.

    Trả lờiXóa
  4. Em chưa thấy dòng xe cùng hạng nào bằng i30 cả

    Cảm giác lái thật tuyệt vời, còn bác bảo xe không đầm ở tốc độ cao thì cứ ghé bên Phi Long hay Carstar gắn thêm body lip với cái đuôi cá. vừa đầm xe, lại đẹp nữa. Chúc bác sớm có cảm giác giống em.

    Trả lờiXóa
  5. Tôi đã đi i30 CW được nửa năm, tôi vẫn chưa thấy điểm không vừa lòng nào đáng chê trách ở dòng xe này. Không gian nội thất quá tuyệt vời, vì là dòng xe hatchback, nhưng lại có chiều dài xe gần bằng Altis nên không gian trong xe rất rộng rãi, kể cả hàng ghế sau, để chân rất thoải mái, các option đầy đủ, ghế bọc da nguyên bản, dàn âm thanh rất hay không cần phải độ thêm, khung gầm chắc chắn, xe đi đầm ở tốc độ cao. Bạn hãy yêu cầu ngồi thử trên xe để cảm nhận rõ nét hơn, chắc chắn bạn sẽ khó có thể tìm được dòng xe nào tốt hơn ở dòng xe hạng trung

    Trả lờiXóa