Thứ Năm, 24 tháng 11, 2011

Xe Hyundai Coupe hai cửa cập cảng Việt Nam

Trong lô hàng 8 chiếc xe hiệu Hyundai được phân phối chính thức đầu tiên ở Việt Nam cập cảng cuối tuần trước, ngoài 2 chiếc SUV Santa Fe còn có 2 xe thể thao hai cửa Coupe.
Chiếc xe Hyundai Coupe vẫn còn nguyên giấy dán khi ở kho hải quan Mỹ Đình, Hà Nội. Ảnh: A.T.
Ngoài ra còn có 2 chiếc xe Terracan và 2 chiếc xe cứu thương H-1. Theo thông tin từ phía công ty cổ phần ôtô Hyundai Việt Nam (HMV), ngày 2/10 tới sẽ công bố thông tin cụ thể về từng loại xe cũng như giá cả tại lễ ra mắt. Một lô hàng 8 chiếc tương tự cũng đã được nhập về chi nhánh của HMV phía nam là công ty Hyundai Nam Việt, tại khu công nghiệp Biên Hoà 2.
Santa Fe có một chiếc màu đen và một màu bạc, sử dụng động cơ diesel CRDi tiết kiệm nhiên liệu. 2 xe Coupe gồm một chiếc màu đỏ đun và một chiếc màu bạc, trang bị mâm đúc 17 inch tiêu chuẩn.
Ông Hà Minh Tuấn, Giám đốc HMV, cho biết: "Các loại xe Hyundai mà HMV phân phối tại Việt nam đều là những phiên bản mới nhất với thiết kế hiện đại, ấn tượng cùng hàng loạt các công nghệ hàng đầu thế giới hiện nay. Hai loại xe Santa Fe và Coupe đều là các mẫu xe khá mới mẻ đối với thị trường Việt Nam, chưa có đối thủ cạnh tranh".
Theo thông tin mà HMV cho biết trước đây, giá bán Santa Fe dự kiến khoảng 48.000-52.000 USD, Coupe khoảng 52.000-55.000 USD và Terracan là 45.000-48.000 USD. Ngày 2/10, HMV sẽ chính thức giới thiệu các mẫu xe trên ở thị trường trong nước. Sản phẩm được đảm bảo nguồn gốc chính hãng, dịch vụ bảo dưỡng và sửa chữa đạt tiêu chuẩn của Hyundai toàn cầu. 

Mời các bạn vào Hyundai Giải Phóng để biết thêm chi tiết về Hyundai Coupe

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét